Diễn đàn Nhà đất Siêu lời  
Đăng ký Hỏi đáp Danh sách thành viên Lịch Tìm Kiếm Bài gửi hôm nay Đánh dấu là đã đọc

Trở lại   Diễn đàn Nhà đất Siêu lời > Quảng cáo - Mua - Bán rao vặt khác > Quảng cáo - Mua - Bán rao vặt khác

Trả lời
 
Công cụ bài viết Kiểu hiển thị
  #1  
Cũ 14-01-2018, 12:35 PM
duchuy71 duchuy71 đang online
Junior Member
 
Tham gia ngày: Nov 2017
Bài gửi: 9
Mặc định Tình trạng ô nhiễm từ khí thải của phương tiện giao thông và giải pháp của tập đoàn Ingeteam

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Tình trạng ô nhiễm từ khí thải của phương tiện giao thông và giải pháp của tập đoàn Ingeteam



Hiện nay với sự phát triển của xã hội thì các phương tiện tham gia giao thông trên đường cũng ngày càng gia tăng. Và trong quá trình hoạt động đó thì các phương tiện giao thông đã thải ra môi trường bên ngoài rất nhiều loại khí độc hại như CO, CO2, NO2, những loại khói đen,… Tùy theo từng loại động cơ và nhiên liệu mà khối lượng các chất thải độc hại chiếm tỷ lệ khác nhau trong khí xả. Những loại khí này gây ô nhiễm môi trường không khí một cách nghiêm trọng đồng thời ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người.









Đầu tiên phải kể đến chính là khí CO ( cacbon monoxit): Khí này là sản phẩm cháy không hoàn toàn của nhiên liệu. Ở khu đô thị với mật độ xe cộ rất đông thì lượng CO trong không khí thường rất cao. Khi CO xâm nhập vào cơ thể sẽ liên kết với hemoglobin trong máu gây cản trở sự tiếp nhận O2 dẫn đến nghẹt thở. Chính vì thế mà loại khí này rất có hại đối với phụ nữ mang thai và những người mắc bệnh tim mạch.Khi bị nhiễm CO, nhẹ thì có các triệu chứng nhức đầu, buồn nôn, rối loạn thị giác, mệt mỏi,… còn nếu nặng thì sẽ dẫn đến tình trạng thiếu oxy trong máu và mô, rối loạn hô hấp, hệ thần kinh, hệ tim mạch sẽ bị tổn thương, liệt hô hấp,…









Khí CO2 ( cacbon dioxit),trong không khí có khoảng 15% do các phương tiện giao thông vận tải thải ra. Nó không những gây ô nhiễm môi trường mà còn có tác động rất lớn đến sức khỏe con người. CO2 là một chất gây ngạt thở, nếu tiếp xúc với CO2 ở nồng độ 15% thì con người sẽ không thể làm việc được, ở nồng độ 30- 60% thì sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng. Hydro cacbon được thải ra ngoài môi trường từ các phương tiện giao thông, chúng là những chất rất độc gây rối loạn hô hấp ngay với nồng độ thấp. Chúng có thể làm sưng màng phổi, hẹp cuống phổi, làm viêm mắt, viêm mũi,… Bên cạnh đó chúng còn là nguyên nhân gây ung thư họng, phổi và đường hô hấp.









Tiếp đến là các oxit ni tơ ( NO, NO2…),ở các khu đô thị thì loại khí này được giao thông thải ra môi trường khoảng 50% mật độ khí trong không khí. Loại khí này là hỗn hợp của 2 khí NO và NO2, chúng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra ô nhiễm không khí. Khi tiếp xúc với những loại khí này với nồng độ thấp có thể có những biểu hiện như rối loạn tiêu hóa, viêm phế quản hay là tổn thương răng.









Khí SO2, SO2 có trong không khí là chất hàng đầu được cho là nguyên nhân quan trọng gây hại cho sức khỏe của người dân đô thị. SO2 gây kích ứng niêm mạc mắt và các đường hô hấp trên. Với nồng độ cao, SO2 gây viêm kết mạc, trong trường hợp tiếp xúc ồ ạt với chất này có thể gây chết người do ngừng hô hấp.

Khói đen cũng là một loại khí thải gây nguy hiểm, chúng làm cản tầm nhìn của người đi đường, khiến cho việc tham gia giao thông không an toàn. Chì là một trong những tác nhân gây ô nhiễm quan trọng. Chì có trong khí thải của động cơ xăng. Hơi chì theo khí thải phân tán vào không khí, rất có hại cho sức khỏe con người, gia súc và cây cối. Loại xe diesel không chứa chì nhưng lại thải ra nhiều loại hạt trong không khí, các hạt này kết hợp với khí khác gây viêm cuống phổi, hen suyễn,.. Có một số hạt còn có khả năng gây ung thư.

Bên cạnh nguồn khí bụi sinh ra từ phương tiện giao thông thì còn có cát bụi đất đá tồn đọng trên đường do chuyên chở các vật liệu xây dựng, chở rác hay do chất lượng đất kém. Nguồn bụi này tồn đọng trên đường, khi xe cộ đi thì sẽ bám vào xe và cuốn theo lốp xe khi xe chạy. Điều nay làm ảnh hưởng không nhỏ đến môi trường không khí, gây ô nhiễm không khí và ảnh hưởng đến hệ hô hấp của con người.

Hiện nay ở Việt Nam, cả nước có khoảng 1,5 triệu ô tô và 40 triệu phương tiện xe máy tham gia giao thông. Trong đó, chỉ tính riêng Hà Nội có khoảng 6 triệu xe máy và Tp.HCM có 8 triệu xe máy đang lưu thông. Vào giờ tan tầm, tại các ngã tư, nút giao thông lớn, hàng trăm phương tiện vẫn đang nổ máy dừng chờ đèn xanh đèn đỏ, khiến cho không khí tại khu vực này luôn trở nên bức bối khó chịu, đặc biệt trong những ngày nắng nóng.









Chị Thùy Giang sống tại quận Đống Đa chia sẻ: Thực sự thì trong thời gian gần đây, nhất là khi thời tiết chuyển từ đông sang hè, khi phải dừng ở các ngã tư em cảm thấy rất khó chịu khi mà lượng khí thải quá nhiều, đặc biệt vào những giờ tan tầm buổi trưa hoặc buổi chiều sau một ngày làm việc mệt mỏi.









Theo số liệu thống kê của Tổng cục Môi trường thì ô nhiễm tại Hà Nội đã vượt quy chuẩn cho phép chủ yếu là hàm lượng bụi cao hơn 1 - 2 lần tiêu chuẩn. Đặc biệt, tại các nút giao thông và công trình xây dựng mức độ ô nhiễm không khí cao hơn gấp 5 - 6 lần tiêu chuẩn. Nguyên nhân khiến chất lượng không khí tại Hà Nội và các đô thị lớn ngày càng bị ô nhiễm một phần là do người dân chưa nhận thức được đầy đủ vấn đề nghiêm trọng của ô nhiễm môi trường.







Thạc sỹ Đỗ Khắc Sơn cho biết: Ngoài vấn đề chất lượng phương tiện và nhiên liệu, thì hoạt động bảo dưỡng định kỳ phương tiện cũng ảnh hưởng tới lượng khí phát thải ra môi trường. Hầu hết những loại xe ô tô cũ và xe máy đều không có bộ kiểm soát khí thải ra môi trường. Trong khi đó, nhiều người tham gia giao thông tại Việt Nam còn chưa có thói quen bảo dưỡng phương tiện định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Khi phương tiện được bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp động cơ hoạt động tốt hơn, lượng nhiên liệu tiêu hao ít hơn nên lượng khí thải ra môi trường cũng ít hơn. Mặt khác, nó còn giúp kết cấu phương tiện tốt hơn, an toàn hơn trong khi lưu hành.








Theo Liên minh châu Âu (EU) về các tiêu chuẩn phát thải dạng hạt từ ô tô và các loại xe cộ thương mại hạng nhẹ. Quy định mới này bắt đầu có hiệu lực vào ngày 31/7/2008. Quy định mới bao gồm các tiêu chuẩn mới về lượng hạt phát thải từ ô tô. Từ 2011, phát thải dạng hạt từ ô tô chạy bằng xăng và diezen theo tiêu chuẩn Euro 5 không được vượt quá 4,5mg/km, giảm hơn so với 5mg/km theo tiêu chuẩn hiện nay. Tiêu chuẩn mới về lượng phát thải hạt sẽ bắt đầu được áp dụng vào năm 2011 và chỉ áp dụng đối với ô tô chạy bằng diezen. Hai tiêu chuẩn này sẽ vẫn duy trì theo tiêu chuẩn Euro 6 và sẽ áp dụng từ 2014.









Các quy định mới đồng thời đặt ra các yêu cầu về kỹ thuật đối với loại ô tô tuân thủ theo tiêu chuẩn Euro 5 và 6, đối với xe máy tuân thủ theo tiêu chuẩn Euro 3. Tiến trình này có nghĩa các nhà sản xuất ô tô châu Âu ngay từ bây giờ phải sản xuất và đưa ra thị trường các loại xe sạch hơn. Và đối với cả 2 loại phương tiện ô tô và xe máy thì bắt buộc phải có gắn bộ lọc khí thải chống ô nhiễm môi trường









Ngày 02/08/2017 vừa qua, văn phòng đại diện tập đoàn điện lực Ingeteam tại Hà Nội đã hợp tác cùng Công ty cổ phần thiết kế và xây dựng Giza Việt Nam tổ chức thành công hội thảo về “Môi trường và năng lượng tái tạo” tại 671 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội.

Về phía đơn vị tổ chức, tập đoàn quốc tế năng lượng tái tạo Ingeteam do ông Dung Ly, trưởng văn phòng đại diện tại Việt Nam phụ trách (ingeteam.com).

Văn phòng đại diện Ingeteam Việt Nam
Địa chỉ: 671 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
Số điện thoại: 024 6658 8500
https://www.facebook.com/ingeteamvietnam

cùng phía Công ty cổ phần thiết kế và xây dựng Giza do ông Nguyễn Minh Đức - Phó Trưởng phòng bộ phận Marketing và ông Nguyễn Hoàng Hiệp - Chuyên viên Dự Án (giza.com.vn ).

Công ty Cổ phần thiết kế và xây dựng Giza
Địa chỉ: Viglacera Building, 671 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội
Số điện thoại: (+84-24) 3247 4683
Website: giza.com.vn

Nội dung buổi hội thảo được trình bày chính bởi hai kỹ sư nữ người Pháp, Zoe và Elisa. Bên cạnh đó còn có sự thuyết trình của một chuyên gia, kỹ sư trưởng, Jérôme Mentré, của tập đoàn CNR, tập đoàn sản xuất năng lượng tái tạo lớn nhất của Pháp hiện nay, với sự trợ giúp phiên dịch song ngữ của Mrs.Hoàng Thị Thu Huyền (quản lý dự án tại Ingeteam Việt Nam).

Hội thảo có sự tham gia của Tổng cục năng lượng Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam và đại diện trên 30 doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu, năng lượng…

Dưới đây là một số danh sách khách mời tiêu biểu:

  • Mr. Lê Hội - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký hiệp hội NLX VN
  • TS. Nguyễn Huy Hoạch - Phó Tổng thư ký, kiêm chánh văn phòng hiệp hội NLX VN
  • Mr Phạm Phú Uynh - Phó viện trưởng môi trường và sinh thái đô thị
  • Mr. Trần Minh Tiến - Tổng giám đốc Công ty Đầu tư và Phát triển thủy điện Đăk Psi
  • Mr Nguyễn Xuân Bình - Giám đốc điều hành Ban QLDA Thủy điện Công ty CP Xây lắp Điện 1 (chủ đầu tư) - PCC1
  • Mr Nguyễn Chiến - Giám đốc dự án Công ty cổ phần SOMECO Sông Đà (Someco Song Da corp)
  • Mr Hoàng Ngọc Chiến - Tổng giám đốc MIH
  • Mr. Nguyễn Mạnh Cường - Phó Tổng Giám Đốc Công ty CP Đầu tư tài chính FINDEX
  • Mr. Cao Chấn - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tư vấn và Xây dựng
  • Mr. Bùi Văn Chiến - Phó giám đốc,TTĐT&QLSX COMA
Nhiều nguồn Năng lượng tái tạo có thể khai thác và sử dụng trong thực tế đã được nhận diện đến nay gồm: thủy điện nhỏ, năng lượng gió, năng lượng sinh khối, năng lượng khí sinh học (KSH), nhiên liệu sinh học, năng lượng từ nguồn rác thải sinh hoạt, năng lượng mặt trời, và năng lượng địa nhiệt.

Với những lợi ích mà năng lượng tái tạo mang lại cùng với những lợi ích sẵn có và chính sách tăng cường thúc đẩy phát triển của chính phủ, hy vọng chúng ta sẽ khai thác và sử dụng hiệu quả hơn nguồn năng lượng này để đảm bảo cho sự phát triển bền vững trong nay mai.




Mrs. Hoàng Thị Thu Huyền phiên dịch song ngữ tại buổi hội thảo
Mr. Dung Ly - Trưởng đại diện văn phòng Ingeteam tại Việt Nam phát biểu tại hội thảo
Mr. Lê Hội - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký hiệp hội NLX VN phát biểu tại hội thảo
Hai nữ kỹ sư người Pháp Elisa và Zoé trình bày về ô nhiễm môi trường
Nữ kỹ sư người Pháp Zoé trình bày về nguyên lý hoạt động của tubin
TS. Nguyễn Huy Hoạch - Phó Tổng thư ký, kiêm chánh văn phòng hiệp hội NLX VN phát biểu tại hội thảo
Đại diện văn phòng Ingeteam tại Việt Nam và Giza chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các doanh nghiệp và hiệp hội
Đại diện văn phòng Ingeteam tại Việt Nam và công ty Giza
Trả lời với trích dẫn


  #2  
Cũ 14-01-2018, 05:17 PM
tudiaanh42 tudiaanh42 đang online
Senior Member
 
Tham gia ngày: Dec 2017
Bài gửi: 706
Mặc định

Hệ thống quảng cáo SangNhuong.com

Quote:
Nguyên văn bởi duchuy71 Xem bài viết
Tình trạng ô nhiễm từ khí thải của phương tiện giao thông và giải pháp của tập đoàn Ingeteam
Hiện nay với sự phát triển của xã hội thì các phương tiện tham gia giao thông trên đường cũng ngày càng gia tăng. Và trong quá trình hoạt động đó thì các phương tiện giao thông đã thải ra môi trường bên ngoài rất nhiều loại khí độc hại như CO, CO2, NO2, những loại khói đen,… Tùy theo từng loại động cơ và nhiên liệu mà khối lượng các chất thải độc hại chiếm tỷ lệ khác nhau trong khí xả. Những loại khí này gây ô nhiễm môi trường không khí một cách nghiêm trọng đồng thời ảnh hưởng lớn đến sức khỏe con người.
Đầu tiên phải kể đến chính là khí CO ( cacbon monoxit): Khí này là sản phẩm cháy không hoàn toàn của nhiên liệu. Ở khu đô thị với mật độ xe cộ rất đông thì lượng CO trong không khí thường rất cao. Khi CO xâm nhập vào cơ thể sẽ liên kết với hemoglobin trong máu gây cản trở sự tiếp nhận O2 dẫn đến nghẹt thở. Chính vì thế mà loại khí này rất có hại đối với phụ nữ mang thai và những người mắc bệnh tim mạch.Khi bị nhiễm CO, nhẹ thì có các triệu chứng nhức đầu, buồn nôn, rối loạn thị giác, mệt mỏi,… còn nếu nặng thì sẽ dẫn đến tình trạng thiếu oxy trong máu và mô, rối loạn hô hấp, hệ thần kinh, hệ tim mạch sẽ bị tổn thương, liệt hô hấp,…
Khí CO2 ( cacbon dioxit),trong không khí có khoảng 15% do các phương tiện giao thông vận tải thải ra. Nó không những gây ô nhiễm môi trường mà còn có tác động rất lớn đến sức khỏe con người. CO2 là một chất gây ngạt thở, nếu tiếp xúc với CO2 ở nồng độ 15% thì con người sẽ không thể làm việc được, ở nồng độ 30- 60% thì sẽ gây nguy hiểm đến tính mạng. Hydro cacbon được thải ra ngoài môi trường từ các phương tiện giao thông, chúng là những chất rất độc gây rối loạn hô hấp ngay với nồng độ thấp. Chúng có thể làm sưng màng phổi, hẹp cuống phổi, làm viêm mắt, viêm mũi,… Bên cạnh đó chúng còn là nguyên nhân gây ung thư họng, phổi và đường hô hấp.
Tiếp đến là các oxit ni tơ ( NO, NO2…),ở các khu đô thị thì loại khí này được giao thông thải ra môi trường khoảng 50% mật độ khí trong không khí. Loại khí này là hỗn hợp của 2 khí NO và NO2, chúng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra ô nhiễm không khí. Khi tiếp xúc với những loại khí này với nồng độ thấp có thể có những biểu hiện như rối loạn tiêu hóa, viêm phế quản hay là tổn thương răng.
Khí SO2, SO2 có trong không khí là chất hàng đầu được cho là nguyên nhân quan trọng gây hại cho sức khỏe của người dân đô thị. SO2 gây kích ứng niêm mạc mắt và các đường hô hấp trên. Với nồng độ cao, SO2 gây viêm kết mạc, trong trường hợp tiếp xúc ồ ạt với chất này có thể gây chết người do ngừng hô hấp. Khói đen cũng là một loại khí thải gây nguy hiểm, chúng làm cản tầm nhìn của người đi đường, khiến cho việc tham gia giao thông không an toàn. Chì là một trong những tác nhân gây ô nhiễm quan trọng. Chì có trong khí thải của động cơ xăng. Hơi chì theo khí thải phân tán vào không khí, rất có hại cho sức khỏe con người, gia súc và cây cối. Loại xe diesel không chứa chì nhưng lại thải ra nhiều loại hạt trong không khí, các hạt này kết hợp với khí khác gây viêm cuống phổi, hen suyễn,.. Có một số hạt còn có khả năng gây ung thư. Bên cạnh nguồn khí bụi sinh ra từ phương tiện giao thông thì còn có cát bụi đất đá tồn đọng trên đường do chuyên chở các vật liệu xây dựng, chở rác hay do chất lượng đất kém. Nguồn bụi này tồn đọng trên đường, khi xe cộ đi thì sẽ bám vào xe và cuốn theo lốp xe khi xe chạy. Điều nay làm ảnh hưởng không nhỏ đến môi trường không khí, gây ô nhiễm không khí và ảnh hưởng đến hệ hô hấp của con người. Hiện nay ở Việt Nam, cả nước có khoảng 1,5 triệu ô tô và 40 triệu phương tiện xe máy tham gia giao thông. Trong đó, chỉ tính riêng Hà Nội có khoảng 6 triệu xe máy và Tp.HCM có 8 triệu xe máy đang lưu thông. Vào giờ tan tầm, tại các ngã tư, nút giao thông lớn, hàng trăm phương tiện vẫn đang nổ máy dừng chờ đèn xanh đèn đỏ, khiến cho không khí tại khu vực này luôn trở nên bức bối khó chịu, đặc biệt trong những ngày nắng nóng.
Chị Thùy Giang sống tại quận Đống Đa chia sẻ: Thực sự thì trong thời gian gần đây, nhất là khi thời tiết chuyển từ đông sang hè, khi phải dừng ở các ngã tư em cảm thấy rất khó chịu khi mà lượng khí thải quá nhiều, đặc biệt vào những giờ tan tầm buổi trưa hoặc buổi chiều sau một ngày làm việc mệt mỏi.
Theo số liệu thống kê của Tổng cục Môi trường thì ô nhiễm tại Hà Nội đã vượt quy chuẩn cho phép chủ yếu là hàm lượng bụi cao hơn 1 - 2 lần tiêu chuẩn. Đặc biệt, tại các nút giao thông và công trình xây dựng mức độ ô nhiễm không khí cao hơn gấp 5 - 6 lần tiêu chuẩn. Nguyên nhân khiến chất lượng không khí tại Hà Nội và các đô thị lớn ngày càng bị ô nhiễm một phần là do người dân chưa nhận thức được đầy đủ vấn đề nghiêm trọng của ô nhiễm môi trường.
Thạc sỹ Đỗ Khắc Sơn cho biết: Ngoài vấn đề chất lượng phương tiện và nhiên liệu, thì hoạt động bảo dưỡng định kỳ phương tiện cũng ảnh hưởng tới lượng khí phát thải ra môi trường. Hầu hết những loại xe ô tô cũ và xe máy đều không có bộ kiểm soát khí thải ra môi trường. Trong khi đó, nhiều người tham gia giao thông tại Việt Nam còn chưa có thói quen bảo dưỡng phương tiện định kỳ theo khuyến cáo của nhà sản xuất. Khi phương tiện được bảo dưỡng định kỳ sẽ giúp động cơ hoạt động tốt hơn, lượng nhiên liệu tiêu hao ít hơn nên lượng khí thải ra môi trường cũng ít hơn. Mặt khác, nó còn giúp kết cấu phương tiện tốt hơn, an toàn hơn trong khi lưu hành.
Theo Liên minh châu Âu (EU) về các tiêu chuẩn phát thải dạng hạt từ ô tô và các loại xe cộ thương mại hạng nhẹ. Quy định mới này bắt đầu có hiệu lực vào ngày 31/7/2008. Quy định mới bao gồm các tiêu chuẩn mới về lượng hạt phát thải từ ô tô. Từ 2011, phát thải dạng hạt từ ô tô chạy bằng xăng và diezen theo tiêu chuẩn Euro 5 không được vượt quá 4,5mg/km, giảm hơn so với 5mg/km theo tiêu chuẩn hiện nay. Tiêu chuẩn mới về lượng phát thải hạt sẽ bắt đầu được áp dụng vào năm 2011 và chỉ áp dụng đối với ô tô chạy bằng diezen. Hai tiêu chuẩn này sẽ vẫn duy trì theo tiêu chuẩn Euro 6 và sẽ áp dụng từ 2014.
Các quy định mới đồng thời đặt ra các yêu cầu về kỹ thuật đối với loại ô tô tuân thủ theo tiêu chuẩn Euro 5 và 6, đối với xe máy tuân thủ theo tiêu chuẩn Euro 3. Tiến trình này có nghĩa các nhà sản xuất ô tô châu Âu ngay từ bây giờ phải sản xuất và đưa ra thị trường các loại xe sạch hơn. Và đối với cả 2 loại phương tiện ô tô và xe máy thì bắt buộc phải có gắn bộ lọc khí thải chống ô nhiễm môi trường
Ngày 02/08/2017 vừa qua, văn phòng đại diện tập đoàn điện lực Ingeteam tại Hà Nội đã hợp tác cùng Công ty cổ phần thiết kế và xây dựng Giza Việt Nam tổ chức thành công hội thảo về “Môi trường và năng lượng tái tạo” tại 671 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội. Về phía đơn vị tổ chức, tập đoàn quốc tế năng lượng tái tạo Ingeteam do ông Dung Ly, trưởng văn phòng đại diện tại Việt Nam phụ trách (ingeteam.com). Văn phòng đại diện Ingeteam Việt Nam Địa chỉ: 671 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội Số điện thoại: 024 6658 8500 https://www.facebook.com/ingeteamvietnam cùng phía Công ty cổ phần thiết kế và xây dựng Giza do ông Nguyễn Minh Đức - Phó Trưởng phòng bộ phận Marketing và ông Nguyễn Hoàng Hiệp - Chuyên viên Dự Án (giza.com.vn ). Công ty Cổ phần thiết kế và xây dựng Giza Địa chỉ: Viglacera Building, 671 Hoàng Hoa Thám, Ba Đình, Hà Nội Số điện thoại: (+84-24) 3247 4683 Website: giza.com.vn Nội dung buổi hội thảo được trình bày chính bởi hai kỹ sư nữ người Pháp, Zoe và Elisa. Bên cạnh đó còn có sự thuyết trình của một chuyên gia, kỹ sư trưởng, Jérôme Mentré, của tập đoàn CNR, tập đoàn sản xuất năng lượng tái tạo lớn nhất của Pháp hiện nay, với sự trợ giúp phiên dịch song ngữ của Mrs.Hoàng Thị Thu Huyền (quản lý dự án tại Ingeteam Việt Nam). Hội thảo có sự tham gia của Tổng cục năng lượng Việt Nam, Hiệp hội Năng lượng sạch Việt Nam và đại diện trên 30 doanh nghiệp trong lĩnh vực xây dựng, vật liệu, năng lượng… Dưới đây là một số danh sách khách mời tiêu biểu:
  • Mr. Lê Hội - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký hiệp hội NLX VN
  • TS. Nguyễn Huy Hoạch - Phó Tổng thư ký, kiêm chánh văn phòng hiệp hội NLX VN
  • Mr Phạm Phú Uynh - Phó viện trưởng môi trường và sinh thái đô thị
  • Mr. Trần Minh Tiến - Tổng giám đốc Công ty Đầu tư và Phát triển thủy điện Đăk Psi
  • Mr Nguyễn Xuân Bình - Giám đốc điều hành Ban QLDA Thủy điện Công ty CP Xây lắp Điện 1 (chủ đầu tư) - PCC1
  • Mr Nguyễn Chiến - Giám đốc dự án Công ty cổ phần SOMECO Sông Đà (Someco Song Da corp)
  • Mr Hoàng Ngọc Chiến - Tổng giám đốc MIH
  • Mr. Nguyễn Mạnh Cường - Phó Tổng Giám Đốc Công ty CP Đầu tư tài chính FINDEX
  • Mr. Cao Chấn - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tư vấn và Xây dựng
  • Mr. Bùi Văn Chiến - Phó giám đốc,TTĐT&QLSX COMA
Nhiều nguồn Năng lượng tái tạo có thể khai thác và sử dụng trong thực tế đã được nhận diện đến nay gồm: thủy điện nhỏ, năng lượng gió, năng lượng sinh khối, năng lượng khí sinh học (KSH), nhiên liệu sinh học, năng lượng từ nguồn rác thải sinh hoạt, năng lượng mặt trời, và năng lượng địa nhiệt. Với những lợi ích mà năng lượng tái tạo mang lại cùng với những lợi ích sẵn có và chính sách tăng cường thúc đẩy phát triển của chính phủ, hy vọng chúng ta sẽ khai thác và sử dụng hiệu quả hơn nguồn năng lượng này để đảm bảo cho sự phát triển bền vững trong nay mai.
Mrs. Hoàng Thị Thu Huyền phiên dịch song ngữ tại buổi hội thảo
Mr. Dung Ly - Trưởng đại diện văn phòng Ingeteam tại Việt Nam phát biểu tại hội thảo
Mr. Lê Hội - Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký hiệp hội NLX VN phát biểu tại hội thảo
Hai nữ kỹ sư người Pháp Elisa và Zoé trình bày về ô nhiễm môi trường
Nữ kỹ sư người Pháp Zoé trình bày về nguyên lý hoạt động của tubin
TS. Nguyễn Huy Hoạch - Phó Tổng thư ký, kiêm chánh văn phòng hiệp hội NLX VN phát biểu tại hội thảo
Đại diện văn phòng Ingeteam tại Việt Nam và Giza chụp ảnh lưu niệm cùng đại diện các doanh nghiệp và hiệp hội
Đại diện văn phòng Ingeteam tại Việt Nam và công ty Giza
Đánh Bài Online Ăn Tiền Thật Nhà Cái GPI






Nhà cái GPInắm giữ giấy phép kinh doanh lĩnh vực cá cược trực tuyến được cấp bởi chính phủ Philipines và giấy phép đăng ký cấp bởi CEZA ( Cagayan Economic Zone Authority – là chuyên gia cá cược hàng đầu Châu Á) Với đội ngũ nhân viên làm việc và đội ngũ giữ vai trò nhận cược, ban quản lý và hỗ trợ khách hàng để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng của GPI.

GPI được thành lập hoạt động trực tuyến như một nhà cái chuyên nghiệp, gồm đầy đủ các chuỗi sản phẩm hoạt động đa dạng và thú vị. Hợp tác với các nhà phát triển công nghệ game nổi tiếng như Playtech khiến mang lại cho bạn cảm giác casino sống động không thua kém các sòng bài ở Las Vergas.
GPI là một trong những nhà cái hàng đầu trong khu vực châu Á nói chung cũng như khu vực Đông nam á nói riêng, và rất được yêu chuộng trong lĩnh vực cá cược., nhà cái đã và đang cung cấp ra thị trường nhiều loại hình dịch vụ đa dạng như cá cược bóng đá, sòng bài trực tuyến, casino, poker, game slot…

Để phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng và mục đích phong phú cho người chơi chúng tôi đưa ra nhiều trò chơi thuộc hệ thống game slot. Với thể loại đa dạng nhưng cách chơi vô cùng dễ hiểu và rất đơn giản, cơ bản của loại hình game này, nhà cái tập trung vào vấn đề phong phú nôi dụng game, mỗi trò chơi là một câu truyện là một chủ đề khác nhau.
Thật vui vẻ và tiện ích phải không nào, hãy đăng ký tài khoản GPI ngay để nhận những phần quà giá trị.

Nhà cái GPI có website cá độ trực tuyến lớn thuộc top những trang cá cược có ảnh hưởng lớn tại châu Á với những môn cá cược nổi tiếng và hấp dẫn. Sau đây chúng tôi xin giới thiệu hệ thống kèo cược bóng đá và cách soi kèo đến người chơi.





– Soi kèo Bóng Đá.
– Soi kèo Bóng Rổ.
– Soi kèo Bóng Bầu Dục Mỹ.
– Soi kèo Khúc Quân Cầu (Ice Hockey).
– Soi kèo Bóng Chuyền.
– Soi kèo Bóng Ném.
– Soi kèo Phi Tiêu.
– Soi kèo Thể Thao Điện Tử.
– Soi kèo cược hỗn hợp.
– Soi kèo cược đội vô địch








Đánh Bài Online Ăn Tiền Thật Nhà Cái GPI


- Nhận Ngay 300K Cá Cược Miễn Phí( khi đăng ký thành viên tại nhà cái GPIxong các bạn nhớ chát với nhân viên trực tuyến để xác nhận mã số 43760 và sau khi xác nhận xong các bạn có ngay 300k cá cược miễn phí







- HOÀN TRẢ SLOTS KHÔNG GIỚI HẠN LÊN ĐẾN 1.0%.



- Nhận Hoàn Trả Bất Cứ Lúc Nào Từ 0.6% Đến 1.0% Tại Trò Chơi Slots.



- HOÀN TRẢ CASINO NGAY LẬP TỨC KHÔNG GIỚI HẠN LÊN ĐẾN 0.8%



- 1.000 VND THƯỞNG NẠP LẠI MỖI NGÀY TẠI THỂ THAO



- HOÀN TRẢ NGAY LẬP TỨC 0.8% KHÔNG GIỚI HẠN TẠI XỔ SỐ GPI



- CHIẾN THẮNG TẠI SLOT, NHẬN NGAY TIỀN THƯỞNG GẤP 5000 LẦN



- HƯỞNG NGAY 800 VND KHI THẮNG LIÊN TỤC TẠI BACCARAT SUPER 98.



- GIỚI THIỆU BẠN BÈ, NHẬN THƯỞNG 2.200 VND !



Đánh Bài Online Ăn Tiền Thật Nhà Cái GPI



Trả lời với trích dẫn


CHUYÊN MỤC ĐƯỢC TÀI TRỢ BỞI
Trả lời


Công cụ bài viết
Kiểu hiển thị

Quyền viết bài
You may not post new threads
You may not post replies
You may not post attachments
You may not edit your posts

vB code is Mở
Mặt cười đang Mở
[IMG] đang Mở
HTML đang Mở
Chuyển đến

SangNhuong.com


Múi giờ GMT +7. Hiện tại là 06:14 AM


© 2008 - 2018 Nhóm phát triển website và thành viên NHADATSIEULOI.COM.
BQT không chịu bất cứ trách nhiệm nào từ nội dung bài viết của thành viên.
Xây dựng bởi nhadatsieuloi.com